ยินดีต้อนรับ สู่ เว็บไซต์ อบต.สลักได www.salakdai.go.th เบอร์โทรศัพท์ 044514701
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
หน้าแรก >> แบบสอบถามความพึงพอใจ
_______________________________________________________________________________________
 

           องค์การบริหารส่วนตำบลสลักได ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ ของ องค์การบริหารส่วนตำบลสลักได หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการ งานด้านต่างๆ ของ องค์การบริหารส่วนตำบลสลักได เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพละตรงกับความต้องการของผู้รับ บริการ4ยิ่งขึ้นต่อไป

 

    ส่วนที่ 1 :  ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
 
  ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน) :
  ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ :
  โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ:
  ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ) :
 
    ส่วนที่ 2 :  เรื่องที่ขอรับบริการ
 
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ 
 
    ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ

หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ

ระดับความพึงพอใจ

5

4 3 2 1
  1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
  1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
  2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
  3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อ
  4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
  2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
  1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
  2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
  3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
  4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
  3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
  1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
  2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
  3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวกเหมาะสม
  4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
 
    ส่วนที่ 4ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลสลักได ควรพัฒนา ด้านใด (ตอบได้4กว่า 1 ข้อ)
     ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
     ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
     ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
     ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
     ด้านบริการการรับชำระภาษี
     ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
     อื่น ๆ (ระบุ)
 
     ข้อเสนอแนะ  
 
 

 
       
   
   
[ 22-01-2568] โครงการพัฒนาด้านคุณภาพชีวิต/ปรับปรุง/ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย คนพิการ ผู้สูงอายุ ...  
[ 22-01-2568] ประชาสัมพันธ์ การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง / ภาษีป้าย ประจำปี 2568   doc120250122162946.pdf 
[ 21-01-2568] แก้ไขประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ...  
[ 13-01-2568] ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ...   doc120250113153851.pdf 
[ 13-01-2568] ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ...   doc120250113153858.pdf 
[ 17-12-2567] รายการประกอบแบบซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลติกคอนกรีต (โดยวิธี Pavement in-Plance Recycling) ซอยโรงน้ำบ้านกันแสง ...   >>>ดาว์นโหลด<<< 
[ 04-11-2567] ประกาศคณะกรรมการว่าด้วยความปลอดภัยของสินค้าและบริการ  
[ 25-10-2567] ประกาศคณะกรรมการว่าด้วยฉลาก เรื่อง ให้ผลิตภัณฑ์ก๊าซบิโตรเสียมเหลวบรรจุกระป้องและผลิตภัณฑ์ ...   ประกาศราชกิจจานุเบกษา 
[ 08-10-2567] โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567  
[ 19-09-2567] โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567  
 
[ 21-01-2568] ประกาศ ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวแอสฟัลท์ติกคอนกรีต หมู่ ...   >>>>ประกาศ<<<< 
[ 14-01-2568] ประกวศราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวแอสฟัลท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ บ้านกันแสง ...   doc120250114135542.pdf 
[ 17-12-2567] แบบประกวดราคาหมู่2 ซอยโรงน้ำ   แบบหมู่2 
[ 13-12-2567] ประกาศประกวดราคา   หมู่2 
[ 03-12-2567] ประกาศแบบรูปรายการก่อสร้างถนนหมู่ 2   ถนนหมู่2ซอยโรงน้ำ 
[ 20-09-2567] ยกเลิกประกาศประกวดราคาจ้างหมู่ 2   doc120240920152649.pdf 
[ 18-09-2567] ประกาศประกวดราคาอาคารสำนักงาน   อาคารสำนักปลัด 
[ 17-09-2567] ประกาศประกวดราคาจ้างหมู่ 4 16 9 16 3 14   หมู่ 16 หมู่ 16 หมู่ 4 หมู่ 9 หมู่ 3 หมู่ 14 
[ 12-09-2567] ประกาศประกวดราคาหมู่2   หมู่2 
[ 05-09-2567] ประกาศประกวดราคาจ้างหมู่ 1   หมู่1 
 
[ 09-01-2568] ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา  
[ 08-10-2567] ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา หมู 4 อบต หมู่ 13 หมู่ 4 รร   หมู่ 4 อบต หมู่ 4 รร หมู่ 13 
[ 02-10-2567] ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา   อาคารสำนักงาน ถนนหมู่ 16 ถนนหมู่ 16 หมู่ 9 หมู่ 3 หมู่14 
[ 26-09-2567] ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาหมู่ 4   หมู่ 4 
[ 23-09-2567] ประกาศผู้ชนะการจัดชื้อจัดจ้างหมู่ 1 หมู่ 4 หมู่ 13   หมู่1 หมู่ 4 หมู่ 13 
[ 09-07-2567] ประกาศผลผู้ชนะ หมู่ 9ถึงหมุู่ 5หมู่ 14   9ถึง14 
[ 06-06-2567] ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา หมู่ 1   หมู่ 1 
[ 10-04-2567] ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา หมู่ 6   หมู่ 6 
[ 10-04-2567] ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาหมู่ 6  
[ 08-03-2567] ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาหมู่ 16   doc120240308123436.pdf doc220240308123436.pdf 
 
 
   
   
   
     
  แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
  แผนยุทธศาสตร์
  แผนพัฒนาท้องถิ่น
  แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 
การปฏิบัติงาน
  คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
 
การให้บริการ
  คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
  ข้อมูลสถิติการให้บริการ
 
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
  ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
  ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
  รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
  แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
  ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
 
 
  แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  การขับเคลื่อนจริยธรรม
 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
 
 
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
  แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น  
 
 
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
  ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย no gift policy จากการปฏิบัติหน้าที่
  การสร้างวัฒนธรรม no gift policy
  รายงานผลตามนโยบาย no gift policy
  รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
 
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
  การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
  รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
 
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
  แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในหน่วยงาน
 
 
 
  พ.ร.บ./พ.ร.ก.
  กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
  ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
 
 
 
 
     
   
 
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านสลักได
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านสลักได
[20-02-2022]
 
การเลี้ยงโควากิว ม.3
การเลี้ยงโควากิว ม.3
   
   
     
     
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
 
 
 
 
แฟนเพจ อบต.สลักได
     
   
     
     
   
     
     
   
     
 
 
 
 
 
     
     
 
 
ที่อยู่ : อบต.สลักได หมู่ที่ 4 ต.สลักได อ.เมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ 32000
โทร 0-4451-4701 E-mail : saraban_06320123@dla.go.th
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 10 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย MD digital solutions 09-0234-6527